Hoppa yfir valmynd

TAPAÐ/FUNDIÐ

TÝNDUR FARANGUR

Ef farangur skilar sér ekki á áfangastað skal leita til:

Icelandair sem þjónustar:

Airport Associates sem þjónustar:

ACE Handling sem þjónustar:
IcelandairWOW airEdelweiss
Air GreenlandAir Baltic
Air Iceland ConnectAir Canada
Atlantic AirwaysAmerican Airlines
AustrianBritish Airways
Czech AirlinesDelta
FinnairEasyjet
LufthansaEurowings
Primera AirFlyNiki
SASGermania
Travel ServiceIberia Express
United AirlinesTUI (Thomson)

Transavia

Norwegian

Vueling
Wizz Air
Icelandair
Sími: 425 0226
Tölvupóstfang: baggage@icelandair.is

Airport Associates
Sími: 420 0750
Tölvupóstfang:
baggage@airportassociates.com


Opið er hjá Airport Associates frá kl. 08:00 til kl. 17:00 alla daga vikunnar.

ACE Handling
Sími 626 0033
Tölvupóstfang: 
arrivals@acehandling.org


Opið er hjá ACE Handling kl. 08:00-17:00 alla daga vikunnar


TÝNDIR MUNIR

Allir munir sem týnast á flugvellinum eru afgreiddir af Isavia. Allir munir sem týnast um borð í flugvél eru afgreiddir af þjónustuaðilum flugfélaganna.

MUNIR SEM TÝNAST Á KEFLAVÍKURFLUGVELLI

Týndir munir á Keflavíkurflugvelli eru færðir í vörslu Securitas á Keflavíkurflugvelli. Securitas skráir alla muni sem finnast í gagnagrunn sinn og farþegar geta leitað síns munar á vefsíðunni www.missingx.com og séð hvort hluturinn sé í þeirra vörslu.

Securitas staðfestir ef hluturinn er þinn og sjá um að koma honum til þín.

Það getur tekið 24-48 klukkustundir að skrá fundinn mun en allt er geymt í a.m.k 2 mánuði eftir skráningu.

Afgreiðslan er opin frá 08:00-16:00 alla daga vikunnar.

Einnig er hægt að senda fyrirspurnir á netfangið lostproperty@securitas.is

MUNIR SEM TÝNAST UM BORÐ Í FLUGVÉL 

Ef þú hefur týnt hlut um borð í flugvél hjá WOW air og Icelandair skaltu: 

Afgreiðsla þessara aðila er í komusal flugstöðvarinnar (við hlið 10-11).

Ef þú hefur týnt hlut um borð í vél hjá öðrum flugfélögum en Icelandair og Wow air bendum við þér á að hafa beint samband við þá aðila, en þeir hlutir verða ekki eftir á Íslandi.