TAPAÐ/FUNDIÐ

TÝNDUR FARANGUR

Ef farangur skilar sér ekki á áfangastað skal leita til:

Icelandair sem þjónustar:

Airport Associates sem þjónustar:

ACE Handling sem þjónustar:
IcelandairWOW airEdelweiss
Air GreenlandAir Baltic
Air Iceland ConnectAir Canada
Atlantic AirwaysBritish Airways
AustrianDelta
Czech AirlinesEasyjet
FinnairEurowings
LufthansaFlyNiki
Primera AirGermania
SASIberia Express
Travel ServiceTransavia

Norwegian

Vueling
Wizz Air
Icelandair
Sími: 425 0226
Tölvupóstfang: baggage@icelandair.is

Airport Associates
Sími: 420 0750
Tölvupóstfang:
baggage@airportassociates.com


Opið er hjá Airport Associates frá kl. 08:00 til kl. 17:00 alla daga vikunnar.

ACE Handling
Sími 626 0033
Tölvupóstfang: 
arrivals@acehandling.org


Opið er hjá ACE Handling kl. 08:00-17:00 alla daga vikunnar


TÝNDIR MUNIR

Allir munir sem týnast á flugvellinum eru afgreiddir af Isavia. Allir munir sem týnast um borð í flugvél eru afgreiddir af þjónustuaðilum flugfélaganna.

MUNIR SEM TÝNAST Á KEFLAVÍKURFLUGVELLI

Týndir munir á Keflavíkurflugvelli eru færðir í vörslu Securitas á Keflavíkurflugvelli. Securitas skráir alla muni sem finnast í gagnagrunn sinn og farþegar geta leitað síns munar á vefsíðunni www.missingx.com og séð hvort hluturinn sé í þeirra vörslu.

Securitas staðfestir ef hluturinn er þinn og sjá um að koma honum til þín.

Það getur tekið 24-48 klukkustundir að skrá fundinn mun en allt er geymt í a.m.k 2 mánuði eftir skráningu.

Afgreiðslan er opin frá 08:00-16:00 alla daga vikunnar.

Einnig er hægt að senda fyrirspurnir á netfangið lostproperty@securitas.is

MUNIR SEM TÝNAST UM BORÐ Í FLUGVÉL 

Ef þú hefur týnt hlut um borð í flugvél hjá WOW air og Icelandair skaltu: 

Afgreiðsla þessara aðila er í komusal flugstöðvarinnar (við hlið 10-11).

Ef þú hefur týnt hlut um borð í vél hjá öðrum flugfélögum en Icelandair og Wow air bendum við þér á að hafa beint samband við þá aðila, en þeir hlutir verða ekki eftir á Íslandi.