Hoppa yfir valmynd

TAPAÐ/FUNDIÐ

TÝNDUR FARANGUR

Ef farangur skilar sér ekki á áfangastað skal leita til:

Icelandair sem þjónustar:

Airport Associates sem þjónustar:

ACE handling sem þjónustar:
IcelandairAir BalticEdelweiss
Air GreenlandAir Baltic
Air Iceland ConnectAir Canada
Atlantic AirwaysAmerican Airlines
AustrianBritish Airways
Czech AirlinesDelta
FinnairEasyjet
LufthansaEurowings
SASFlyNiki
Travel ServiceGermania
United AirlinesIberia Express

TUI (Thomson)
Transavia
Norwegian
Vueling
Wizz Air
Icelandair
Sími: 425 0226
Tölvupóstfang: baggage@icelandair.is

Airport Associates
Sími: 420 0750
Tölvupóstfang:
baggage@airportassociates.com


Opið er hjá Airport Associates frá kl. 08:00 til kl. 17:00 alla daga vikunnar.

ACE Handling
Sími 626 0033
Tölvupóstfang: 
arrivals@acehandling.org


Opið er hjá ACE Handling kl. 08:00-17:00 alla daga vikunnar

 

TÝNDIR LAUSAMUNIR

Allir lausamunir sem týnast á flugvellinum eða í vélum Icelandair eru afgreiddir af Securitas

MUNIR SEM TÝNAST Á KEFLAVÍKURFLUGVELLI OG UM BORÐ Í ICELANDAIR VÉLUM

Týndir lausamunir á Keflavíkurflugvelli og í vélum Icelandair eru færðir í vörslu Securitas á Keflavíkurflugvelli. Securitas skráir alla muni sem finnast í gagnagrunn sinn. Farþegar geta  leitað síns munar á vefsíðu þeirra og séð hvort hluturinn sé í þeirra vörslu. Securitas staðfestir ef hluturinn er þinn og sjá um að koma honum til þín.

Það getur tekið 24-48 klukkustundir að skrá fundinn.

Afgreiðslan er opin frá 08:00-16:00 alla daga vikunnar og er staðsett í kjallara komusals flugstöðvarinnar

Einnig er hægt að senda fyrirspurnir á netfangið lostproperty@securitas.is

TÝNDIR MUNIR HJÁ ÖÐRUM FLUGFÉLÖGUM EN ICELANDAIR

Ef þú hefur týnt hlut um borð í vél hjá öðrum flugfélögum en Icelandair bendum við þér á að hafa beint samband við þá aðila, en þeir hlutir verða ekki eftir á Íslandi.