Hoppa yfir valmynd

Þjónusta fyrir farþega með fötlun og/eða skerta hreyfigetu

ÞJÓNUSTA við farþega sem þarfnast aðstoðar (PRM)

PRM stendur fyrir „Persons with Reduced Mobility“ sem er yfirhugtak yfir einstaklinga með fötlun og/eða skerta hreyfigetu sem þarfnast aðstoðar við að komast um flugvöll og úr eða í flugvél.

PRM farþegum stendur til boða aðstoð þjálfaðs starfsfólks sér að kostnaðarlausu. PRM þjónustan er pöntuð hjá viðkomandi flugfélagi. Mikilvægt er að tilkynna flugfélagi, umboðsaðila hans eða ferðasala, um þörf þína fyrir aðstoð með a.m.k. 48 klst. fyrir áætlaðan brottfarartíma flugs. Sjá upplýsingar um þjónustu flugfélaga hér fyrir neðan.

Við komu á flugvöllinn skaltu láta vakstjóra PRM þjónustu vita af komu þinni með einum af eftirfarandi hætti:

  1. Í kallkerfi á sérmerktu bílastæði brottfaramegin við norðurhlið flugstöðvar
  2. Við innritunarborð afgreiðsluaðila viðkomandi flugfélags
  3. Í kallkerfi á sérmerktum stað í brottfarasal, staðsett undir appelsínugulu skilti sem á stendur „Meeting Point
  4. Við brottför býðst þér aðstoð við að komast leiðar þinnar allt frá því að þú kemur á flugvöllinn og þar til þú sest í flugsætið þitt.

 Mikilvægt er að þú látir vita af þér þó að þú þurfir ekki aðstoð alla leið í gegnum flugstöðina. Þannig veit vakstjóri PRM þjónustu af þér, veit hverjar óskir þínar og þarfir eru og þið getið skipulagt þjónustuna saman.

Hér að neðan er farið yfir helstu þætti þjónustunnar og spurningar sem gætu vaknað. 

UPPLÝSINGAR FRÁ FLUGFÉLÖGUM

Séraðstoð hjá eftirfarandi flugfélögum sem fljúga til og frá Keflavíkurflugvelli.

Séraðstoð hjá British Airways

Þjónustusími: (+45) 7012 8022.